Thursday, February 28, 2008

ความต้องการของวัยรุ่น

ผมได้คิดในทางกลับกันของวัยรุ่นว่ามีแต่ความต้องการ
ทั้งที่บอกไว้ก่อนว่าการเลือกรูปเลือกสิ่งที่เราไม่ชอบออกมา
ก็ได้ แต่ไม่มีคนไหนเลือกสิ่งที่ไม่ชอบเลย
ผมเลยคิดว่าวัยรุ่นเรามีแต่ความต้องการ อยากจะสะดวกสบาย
ผมเลยได้คิดในมุมกลับกันดูว่า ทุกวันนี้เราก็มีกันเกือบจะครบทุก
อย่างแล้ว และอยากจะทำอะไรให้สื่อออกมาว่าทุกวันนี้เราก็มี
ความสะดวกสบาย หรือสิ่งของเครื่องใช้กันเยอะแล้ว

No comments: