Thursday, February 28, 2008

final

ผมได้คิดต่อว่าจะทำอย่างไรกับการจะนำสิ่งของเหล่านั้นออกมาแสดง
แสดงว่าเรานั้นมีสิ่งของหรือความสะดวกสบายมากขนาดไหนแล้ว
ผมได้คิดว่าวันๆนึงเราได้ใช้อะไรไปบ้าง การใช้ไปก็เหมือนกับการนำเข้า
สู่ตัวของเรา ผมก็คิดว่าการนำสิ่งของเข้าภายในตัวเราจะเข้าทางไหนได้บ้าง
สิ่งนั้นเลยคือปาก เช่น การกิน ผมเลยนึกออกว่าผมต้องการนำออกมาจากร่างกาย
เพื่อแสดงว่าเราได้ใช้สิ่งของไปเยอะขนาดไหนในวันๆนึง การเอาออกจากทางปาก
คงน่าแปลกเพราะคนเราจะมีการถ่ายก็คือออกทางก้น แต่ผมจะนำเสนอออกมาทาง
ปากแทน
ผมได้คิดว่า micro คือ ตัวของคนเราเอง
macro ตือ สิ่งของเล็กๆที่ออกมาจากตัวเรา

No comments: