Sunday, June 15, 2008

Energy

Energy
การใช้พลังในแต่ละวันของตัวเรา
ผมได้ใสใจในเรื่องการใช้พลังงานในแต่ละวันของตัวผมเอง
ว่าวันวันหนึ่งตัวของผมเองนั้นได้ใช้พลังงานอะไปบ้าง
เพื่อเป็นการเตือนสติตัวเราเองว่าพลังงานบางอย่่างที่เราใช้ไป บางอย่างก็ไม่จำเป็นและตัวของผมเองจะได้ใช้พลังงานให้น้อยลงเพื่อเป็นการช่วยโลกประหยัดพลังงาน
งานที่ออกมาอาจจะเป็นในรูปแบบของกราฟ แสดงการใช้พลังงานของตัวเรา

No comments: